strong1. Đề tài cấp cơ sở/strongbr /[1] Bồi dưỡng kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Đồng Tháp thông qua dạy bộ môn Tiếng Việt – Văn học và Phương pháp dạy học, tháng 3/2016, Thành viên tham gia.br /[2] Biện pháp nâng cao hiệu quả tập giảng môn Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp thông qua hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, tháng 12/2022, Chủ nhiệm.br /strong2. Bài giảng điện tử/Giáo trình/strongbr /[1] Bài giảng điện tử trang Moet.gov.vn: Phương pháp dạy học Tiếng Việt B, năm 2009, Thành viên tham gia.br /[2] Giáo trình: Lí luận dạy học Tiếng Việt ở tiểu học, năm 2023, Thành viên tham gia (dự kiến xuất bản).br /strong3. Bài báo 0,75-1 điểm/strongbr /[1] Huỳnh Mỹ Linh (20211), Rèn kĩ năng sử dụng phương pháp dạy học Tập làm văn theo hướng giao tiếp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, Tạp chí Giáo dục số 273, kì 1.br /[2] Đồng tác giả (2022), Biện pháp rèn kĩ năng viết cho học sinh tiểu học, Tạp chí Giáo dục, số tháng 8, Năm 2022.br /[3] Huỳnh Mỹ Linh (2023), Nâng cao hiệu quả tập giảng Tiếng Việt cho sinh viên Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp thông qua Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, tập 12, số đặc biệt (01), 2023.br /[4] Using teaching facilities to support Khmer ethnic students at some primary schools in Soc Trang, An Giang and Dong Thap in learning Vietnamese. Dong Thap University Journal of Science, Volume 13, number 3,2024, 96-105, 0866-7675, e-ISSN 2815-567X, a href=https://doi.org/10.52714/dthu.13.3.2024.1252.https://doi.org/10.52714/dthu.13.3.2024.1252./a