div style=text-align: justify;strong1. Bài báo 0,75-1 điểm/strongbr /[1] Huỳnh Mỹ Linh (20211), Rèn kĩ năng sử dụng phương pháp dạy học Tập làm văn theo hướng giao tiếp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, Tạp chí Giáo dục số 273, kì 1.br /[2] Đồng tác giả (2022), Biện pháp rèn kĩ năng viết cho học sinh tiểu học, Tạp chí Giáo dục, số tháng 8, Năm 2022.br /[3] Huỳnh Mỹ Linh (2023), Nâng cao hiệu quả tập giảng Tiếng Việt cho sinh viên Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp thông qua Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, tập 12, số đặc biệt (01), 2023.br /[4] Using teaching facilities to support Khmer ethnic students at some primary schools in Soc Trang, An Giang and Dong Thap in learning Vietnamese. Dong Thap University Journal of Science, Volume 13, number 3,2024, 96-105, 0866-7675, e-ISSN 2815-567X, https://doi.org/10.52714/dthu.13.3.2024.1252.br /strong2. Giáo trình: /strongbr /Lí luận dạy học Tiếng Việt ở tiểu học, NXB ĐH Cần thơ, năm 2023, Thành viên biên soạn.br /strong3. Đề tài cấp cơ sở:/strongbr /[1] Biện pháp nâng cao hiệu quả tập giảng môn Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp thông qua hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, tháng 12/2022, Chủ nhiệm.br /[2] Bồi dưỡng kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Đồng Tháp thông qua dạy bộ môn Tiếng Việt – Văn học và Phương pháp dạy học, tháng 3/2016, Thành viên tham gia./div