Đội ngũ giảng viên

Lê Thị Mai An
Tiến sĩ - Giảng viên chính Lê Thị Mai An
Phó Trưởng khoa


1. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Lý luận và Phương pháp dạy học ở Tiểu học
2. Chuyên môn đảm nhận: Phương pháp dạy học tiếng Việt
3. Chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng, Trưởng khoa trong việc quản lý, điều hành các hoạt động của Khoa.
4. Phụ trách trực tiếp các lĩnh vực công tác: công tác xây dựng Đảng, công tác Đoàn thanh niên và Hội sinh viên.
5. Phụ trách nhiệm vụ cụ thể:
a) Tham gia phát triển chương trình đào tạo các chuyên ngành thuợ Khoa quản lý;
b) Xây dựng kế hoạch phát triển chương trình đào tạo; kế hoạch hội thi nghiệp vụ sư phạm; kế hoạch phối hợp các cơ sở giáo dục tiểu học, giáo dục mầm non; kế hoạch chuyền đề, ngoại khóa của Khoa; 
c) Giám sát, kiểm tra hoạt động chuyên môn của Khoa;
d) Phụ trách chính công tác: thực hành, kiến tập, thực tập cơ sở, thực tập tốt nghiệp, nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, khóa luận tốt nghiệp; 
e) Phụ trách công tác quản lý sinh viên: Chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống của sinh viên; công tác xã hội; công tác thi đua khen thưởng, kỉ luận sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học;
f) Phối hợp thực hiện công tác khảo sát việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp;
g) Phụ trách công tác tư vấn tuyển sinh;
i) Phụ trách công tác nghiên cứu khoa học; 
j) Kiểm tra, giám sát cố vấn học tập;
k) Tham gia công tác chuyên môn bộ môn Giáo dục tiểu học;
l) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng khoa.


1. Trinh Le Thi Tuyet, Kieu Nguyen Thi (*), Hung Tran Duc, Xuan Tran Thi Giao, Nho Vo Thi, Vi Huynh Kim Tuong, Uyen Do Thi Nhu, An Le Thi Mai (03/04/2024), “STEM education in primary schools of Southeast Asian countries: An analysis of scientific publications in the Scopus database from 2000 to 2022”. EURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education, 2024, 20(4), em2430. ISSN:1305-8215. E-ISSN:1305-8223 2. Hồ Sỹ Thắng (chủ biên), Lê Thị Mai An, Lê Thị Kim Anh, Lý Huy Hoàng, Nguyễn Thị Kiều, Trần Thụy Như Phượng, Huỳnh Cẩm Thảo Trang, Danh Trung, Nguyễn Thị Thanh Vân (2021). Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (sách tham khảo), NXB Giáo dục Việt Nam