Đội ngũ giảng viên

  Nguyễn Thị Kiều
Tiến sĩ - Giảng viên chính Nguyễn Thị Kiều
Trưởng khoa


1. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
2. Chuyên môn đang đảm nhận: Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
3. Chịu trách nhiệm chung trước Đảng ủy, Hiệu trưởng trong quản lý và điều hành các hoạt động của Khoa theo quy định.
4. Phụ trách trực tiếp các nhiệm vụ:
a) Xây dựng chiến lược phát triển, kế hoạch, chương trình công tác thực hiện nhiệm vụ và hoạt động của Khoa theo từng giai đoạn, hằng năm; 
b) Quản lí, xây dựng kế hoạch phát triển và bồi dưỡng đội ngũ viên chức của Khoa; 
c) Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo, kế hoạch năm học; tổ chức thực hiện các hoặt động dạy học hệ chính qui, hệ VHVL các ngành Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non;
d) Xây dựng kế hoạch bảo đảm chất lượng của các chương trình đào tạo; 
e) Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên , sinh viên; 
f) Quản lý chung hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học, giáo viên mầm non (kế hoạch, tài liệu, tổ chức thực hiện);
g) Quản lý chung công tác quản lý sinh viên, quản lý học tập;
h) Phê duyệt các kế hoạch thu, chi tài chính được Nhà trường phân bổ cho Khoa tự chủ theo quy định; 
i) Chỉ đạo công tác hành chính văn phòng của Khoa; 
j) Quản lý chung cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học của Khoa.


1. Trinh Le Thi Tuyet, Kieu Nguyen Thi (*), Hung Tran Duc, Xuan Tran Thi Giao, Nho Vo Thi, Vi Huynh Kim Tuong, Uyen Do Thi Nhu, An Le Thi Mai (03/04/2024), “STEM education in primary schools of Southeast Asian countries: An analysis of scientific publications in the Scopus database from 2000 to 2022”. EURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education, 2024, 20(4), em2430. ISSN:1305-8215. E-ISSN:1305-8223. a href=https://doi.org/10.29333/ejmste/14432https://doi.org/10.29333/ejmste/14432/abr /2. Martin Skutil, Martina Maněnová, Ha Thai Thuy Lam, Nguyen Thi Kieu, Janet Wolf, Le Thi Bich Van, Jitka Vítová. Distance Learning in Preparing Primary School Teachers During a Pandemic. TEM JOURNAL-TECHNOLOGY EDUCATION MANAGEMENT INFORMATICS. Vol.13, No.2, May 2024, 12 (1387-1398) DOI: 10.18421/TEM132-53 a href=https://doi.org/10.18421/TEM132-53https://doi.org/10.18421/TEM132-53/a;br /3. Phan Thi Tinh, Nguyen Mau Duc, Chokchai Yuenyong, Nguyen Thi Kieu, Tien-Trung Nguyen, (2021), Development of STEM education learning unit in context of Vietnam Tan Cuong Tea village, Volume 1835 (2021) 012060 https://doi.org/10.1088/1742-6596/1835/1/012060br /strongSách, giáo trình:/strongbr /1. Nguyễn Thị Kiều, Trần Trung (đồng chủ biên), Nguyễn Thị Trúc Minh, Phạm Thị Kim Châu, Lê Thị Tuyết Trinh, Lê Duy Cường (2021), Phát triển năng lực dạy học Toán tiểu học, NXB ĐH Quốc gia Hà Nội.br /2. Lê Thị Tuyết Trinh, Trần Trung (đồng chủ biên), Phạm Thị Kim Châu, Nguyễn Thị Trúc Minh, Lê Duy Cường, Nguyễn Thị Kiều (2021), Lí luận dạy học toán tiểu học, NXB ĐH Quốc gia Hà Nội.br /3. Hồ Sỹ Thắng (chủ biên), Lê Thị Mai An, Lê Thị Kim Anh, Lý Huy Hoàng, Nguyễn Thị Kiều, Trần Thụy Như Phượng, Huỳnh Cẩm Thảo Trang, Danh Trung, Nguyễn Thị Thanh Vân (2021). Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (sách tham khảo), NXB Giáo dục Việt Nam.br /4. Nguyễn Ngọc Giang (chủ biên), Trần Dương Quốc Hòa, Nguyễn Thị Kiều, Nguyễn Thị Trúc Minh, Lê Minh Cường, Nguyễn Thụy Phương Trâm, Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Trần Thụy Hoàng Yến, Chu Vĩnh Quyên, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Viết Dương, Phạm Thị Bích Thủy (2024). Luyện tư duy sáng tạo và phương pháp giải các bài toán hay lạ ở tiểu học. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.br /br /