Đội ngũ giảng viên

Phạm Thị Kim Châu
Tiến sĩ - Giảng viên chính Phạm Thị Kim Châu
Trưởng Bộ môn Giáo dục Mầm non


1. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Lý luận phương pháp dạy bộ môn Toán
2. Chuyên môn đảm nhận: Giảng dạy phương pháp dạy học môn Toán
3. Chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng, Trưởng khoa trong quản lý và điều hành các hoạt động của Bộ môn Giáo dục Mầm non theo quy định.
4. Quản lý trực tiếp chuyên môn Giáo dục Mầm non, các nhiệm vụ cụ thể:
a) Tham mưu và giúp cho Trưởng khoa trong quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Bộ môn Giáo dục Mầm non;
b) Phát triển chương trình đào tạo ngành Giáo dục Mầm non; tổ chức thực hiện chương trình đảm bảo chất lượng;
c) Phân công giảng dạy theo quy định; tổ chức xây dựng, đánh giá đề cương chi tiết học phần; phân công chấm thi, biên soạn đề thi, ngân hàng đề thi;
d) Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch dạy học, tiến độ, chất lượng dạy học, hoạt động và chất lượng đánh giá học phần;
e) Thực hiện công tác báo cáo chất lượng đào tạo; công tác tự đánh giá chương trình giáo dục mầm non;
f) Tổ chức biên soạn và phát triển nội dung, chương trình môn học, giáo trình, tài liệu phục vụ giảng dạy và học tập trong Bộ môn Giáo dục Mầm non;
g) Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động thao giảng, dự giờ, khảo sát chất lượng học tập của sinh viên thuộc Bộ môn Giáo dục Mầm non;
h) Xây dựng kế hoạch và tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ theo quy định;
i) Xây dựng kế hoạch chuyền đề, ngoại khóa câu lạc bộ, dự giờ ở các cơ sở giáo dục mầm non;
j) Tổ chức triển khai công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế trong Bộ môn Giáo dục Mầm non;
k) Tham mưu cho Trưởng khoa công tác tổ chức nhân sự, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên trong Bộ môn;
l) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng khoa.


1. Giáo trình Lí luận dạy học toán tiểu họcbr /2. Giáo trình Phát triển năng lực dạy học toán tiểu họcbr /3. Giáo trình Phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán