Đội ngũ giảng viên

Lê Duy Cường
Tiến sĩ - Giảng viên chính Lê Duy Cường
Giảng viên


1. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học
2. Chuyên môn đảm nhận:
a) Giảng dạy các học phần về PPDH Toán Tiểu học
b) Giáo dục STEM
c) Phát triển chương trình GDTH
3. Trực tiếp thực hiện các công việc của giảng viên và công việc kiêm nhiệm:
a) Giảng dạy chuyên môn theo chuyên ngành của Bộ môn, theo phân công của Trưởng bộ môn;
b) Tham gia phát triển chương trình đào tạo;
c) Tham gia hoạt động phục vụ cộng đồng;
d) Thực hiện nhiệm vụ cố vấn học tập theo phân công;
e) Thực hiện nhiệm vụ theo quy định tại Điều 9 và Điều 10 Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Sư phạm;
f) Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ môn và Trưởng Khoa.


strong"I) Sách tham khảo, giáo trình/strong br /1) Vũ Quốc Chung (Chủ biên), Nguyễn Thị Diệu Thuỳ, Lê Duy Cường, Huỳnh Thái Lộc (2020), Tổ chức hoạt động dạy học môn Toán lớp 1 (theo chương trình giáo dục phổ thông 2018), NXB Đại học Sư phạm. br /2) Trần Trung, Lê Thị Tuyết Trinh (Đồng chủ biên), Nguyễn Thị Kiều, Phạm Thị Kim Châu, Lê Duy Cường, Nguyễn Thị Trúc Minh (2020), Giáo trình: Lí luận dạy học Toán tiểu học, ĐHQG Hà Nội. br /3) Trần Trung, Nguyễn Thị Kiều (Đồng chủ biên), Lê Thị Tuyết Trinh, Phạm Thị Kim Châu, Lê Duy Cường, Nguyễn Thị Trúc Minh (2021), Giáo trình: Phát triển năng lực dạy học Toán tiểu học, ĐHQG Hà Nội.br /strongII) Bài báo quốc tế/strongbr /1) Phan Thi Tinh, Trinh Thi Tuyet Le, Phuong-Thao Nguyen, Cuong Duy Le, Manh-Tuan Nguyen, Tien-Trung Nguyen (2021), Preparing Pre-Service Teachers for Mathematics Teaching at Primary Schools in Vietnam, EURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education, https://doi.org/10.29333/ejmste/10863br /2) Vu Quoc Chung, Pham Thi Dieu Thuy, Le Duy Cuong (2022), Correlations among Perception, Emotion and Behaviorbr / in Sustainable Development of Mathematical Creativity Competency of Primary School Students in Vietnam, Journal of Educational and Social Research, DOI: https://doi.org/10.36941/jesr-2022-0023br /3) Cong-Kien Hoang, Dieu-Thuy Thi Pham, Tung Do, Tinh Thi Pham, Minh-Nguyet Thi Nguyen, Quoc-Chung Vu, Duy-Cuong Le, Thuy-Chung Nguyen (2022), Exploiting Idioms and Proverbs of Vietnamese Regions in Teachingbr /Mathematics in Primary Schools, Emerging Science Journal, Emerging Science Journal, Vol. 6, Special Issue, 2022, DOI: http://dx.doi.org/10.28991/ESJ-2022-SIED-015"