Chân dung Tân Chủ tịch Hội đồng khoa TS.GVC Đỗ Văn Hùng

Vào lúc 14h30’ ngày 14 tháng 12 năm 2021 tại Phòng Họp Hiệu trưởng của Trường Đại học Đồng Tháp, Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non đã tổ chức Hội nghị Hội đồng Khoa để thực hiện bầu giới thiệu chức danh Chủ tịch và Thư ký Hội đồng khoa của Khoa cho nhiệm kỳ mới.

Phát biểu khai mạc Hội nghị của Trưởng khoa Nguyễn Thị Kiều 

 

Đến tham dự Hội nghị, Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non đã hân hạnh được đón tiếp sự tham dự và phát biểu chỉ đạo của ThS. Trần Văn Phúc – Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ của trường về công tác giới thiệu và cách thức bỏ phiếu bầu giới thiệu 02 chức danh trong Hội đồng Khoa. Đồng thời, Hội nghị cũng hân hạnh được đón tiếp sự tham dự của 15 nhà khoa học trong và ngoài trường đã được Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp phê duyệt trở thành nhân sự tham gia vào Hội đồng khoa của Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non nhiệm kỳ mới.

 
Phát biểu định hướng của Ths Trần Văn Phúc - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ
Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non trân trọng giới thiệu Danh sách 15 nhà khoa học tham gia Hội đồng Khoa:
STTDanh sách
 nhà khoa học
Đơn vị công tácChức vụ
1ThS. Ngô Thúy AnhSở GD&ĐTTrưởng phòng
2ThS. Huỳnh Kim VuiSở GD&ĐTPhó Trưởng phòng
3ThS. Thái Kim NhãTrường Tiểu học THSPHiệu trưởng
4ThS. Lê Ánh NguyệtTrường THSP MN Hoa HồngHiệu trưởng
5CN. Huỳnh Thanh TuyềnTrường Mầm non Anh ĐàoHiệu trưởng
6TS.GVC. Nguyễn Thị KiềuKhoa GD Tiểu học - Mầm nonTrưởng khoa
7ThS. Lê Thị Mai AnKhoa GD Tiểu học - Mầm nonPhó Trưởng khoa
8TS.GVC. Lê Thị Kim AnhKhoa GD Tiểu học - Mầm nonPhó Trưởng khoa
9TS.GVC. Trần Đức HùngKhoa GD Tiểu học - Mầm nonTrưởng bộ môn
10TS.GVC. Lê Thị Tuyết TrinhKhoa GD Tiểu học - Mầm nonPhó Trưởng bộ môn
11ThS. Lê Thị Thanh SangKhoa GD Tiểu học - Mầm nonPhó Trưởng bộ môn
12TS.GVC. Đỗ Thị Như UyênKhoa GD Tiểu học - Mầm nonGiảng viên
13TS.GVC. Dương Huy CẩnKhoa GD Tiểu học - Mầm nonGiảng viên
14TS.GVC. Đỗ Văn HùngKhoa GD Tiểu học - Mầm nonGiảng viên
15TS.GVC. Trần Hoàng AnhKhoa GD Tiểu học - Mầm nonGiảng viên

Hội nghị đã thảo luận và bầu giới thiệu TS.GVC. Đỗ Văn Hùng giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng Khoa và TS.GVC. Trần Hoàng Anh giữ chức danh Thư ký Hội đồng Khoa để trình Hiệu trưởng Nhà trường quyết định bổ nhiệm.
Trong Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng khoa đã phát biểu định hướng những công việc cần triển khai ngay trong thời gian tới theo quy định tại Khoản 2 Điều 5 của Quy chế Tổ chức và hoạt động của Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non về tư vấn cho Trưởng khoa trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ đào tạo của khoa.
 
Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã được nghe những chia sẻ, nhận xét thẳng thắn, khách quan về những ưu điểm và điểm cần khắc phục của chương trình đào tạo và mức độ đáp ứng công việc của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học và ngành Giáo dục Mầm non khi tham gia hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, kiến tập sư phạm, thực tập tốt nghiệp tại cơ sở giáo dục và sinh viên tốt nghiệp tại trường Đại học Đồng Tháp đang được tuyển dụng tại địa phương.

Phát biểu của Ths Ngô Thúy Anh - Trưởng phòng Giáo dục mầm non -Tiểu học (Sở Giáo dục & Đào tạo Đồng Tháp)


Phát biểu của Ths Huỳnh Kim Vui - Phó trưởng phòng Giáo dục mầm non -Tiểu học (Sở Giáo dục & Đào tạo Đồng Tháp)
Hội nghị đã thống nhất sẽ tiếp tục duy trì những nội dung phối hợp hoạt động giữa Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non và Phòng Giáo dục Mầm non – Tiểu học (trực thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo), các trường tiểu học/trường mầm non như là: Phối hợp tổ chức Hội thảo/Hội nghị/Tọa đàm chia sẻ chuyên môn; Tham gia tập huấn chuyên môn; Báo cáo chuyên đề cho giảng viên/sinh viên; Bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên,….
Nhìn chung, Hội nghị Hội đồng khoa đã tổ chức thành công tốt đẹp và hi vọng rằng tất cả thành viên Hội đồng khoa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới./.