Tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở năm học 2021 – 2022 chủ đề “Chuyển đổi số”

Tối ngày 19/12, Trường Đại học Đồng Tháp đã tổ chức Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội (CBH) cơ sở năm học 2021 – 2022 chủ đề “Chuyển đổi số” bằng hình thức trực tuyến trên hệ thống Zoom. Tham dự có Thầy Lê Phước Vinh – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyên – Chuyên viên Phòng Thông tin và Truyền thông Trường, cùng với hơn 150 sinh viên đến từ các Liên chi Hội quan tâm tham dự.

Khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở năm học 2021 – 2022

Lớp bồi dưỡng được tổ chức với mục đích tăng cường công tác nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác Hội; tập huấn chuyên đề công tác theo chức danh cho các anh, chị Liên chi Hội trưởng, Liên chi Hội phó, thành viên Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ trực thuộc.

Các bạn sinh viên tham gia trao đổi trong Lớp tập huấn Chuyên đề 1 (ảnh chụp màn hình)

Sau chương trình khai mạc lớp tập huấn bắt đầu với chuyên đề 1 được Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyên chia sẻ về nội dung: Kỹ năng chụp ảnh, viết tin bài đăng facebook, website và sử dụng trang mạng xã hội hiệu quả. Thông qua chuyên đề này, các bạn sinh viên được tiếp nhận nhiều thông tin bổ ích, kĩ năng cần thiết, có giá trị thực tiễn cao trong công tác truyền thông tại đơn vị. Các bạn sinh viên cũng tích cực tham gia trao đổi, lắng nghe các chia sẻ kinh nghiệm và được giải đáp thắc mắc khi thực hiện một tin - ảnh cụ thể.

Buổi khai mạc và tập huấn Chuyên đề 1 đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua đó giúp cho các CBH có thêm kỹ năng bổ sung vào trong quá trình viết tin bài và sử dụng trên mạng xã hội một cách đúng mục đích và có hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: CTV Minh Mẫn – Thùy Duyên