Trường Đại học Đồng Tháp tổ chức trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho hơn 600 Tân cử nhân

Ngày 26/02, Trường Đại học Đồng Tháp đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy năm 2022 cho hơn 600 tân cử nhân thuộc các khoa: Kinh tế, Nông nghiệp và Tài nguyên môi trường, Văn hoá – Du lịch và Công tác xã hội, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Toán – tin, Sư phạm Khoa học xã hội, Giáo dục Thể chất – Quốc phòng và An ninh và Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non.

Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ có Phó Hiệu trưởng ThS. GVC. Cao Dao Thép; TS. Nguyễn Thị Kiều – Trưởng Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non; TS. Nguyễn Giác Trí – Trưởng khoa Kinh tế; Th.S. Nguyễn Thị Nhành – Phó Trưởng phòng Đào đạo; Th.S. Nguyễn Văn Nghiêm – Trưởng phòng Thông tin và Truyền thông, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trưởng các chuyên ngành đào tạo, đặc biệt là sự hiện diện của 662 tân cử nhân cùng với người thân, gia đình và bạn bè.

ThS.GVC. Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, ThS. Cao Dao Thép chúc mừng 662 tân cử nhân đã hoàn thành khoá học và đạt được những thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện. Đây là khoá học rất đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng các tân cử nhân đã nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình với chất lượng cao. Đạt được thành công này, ngoài sự nỗ lực của bản thân, còn có sự đồng hành, tận tình hướng dẫn của đội ngũ thầy giáo, cô giáo, đặc biệt là sự giúp đỡ, tạo điều kiện của gia đình các bạn sinh viên.

ThS. Cao Dao Thép mong muốn, với những kiến thức đã được trang bị, các tân cử nhân sẽ có nhiều đóng góp hữu ích tại nơi công tác, góp phần làm rạng danh truyền thống của Trường Đại học Đồng Tháp. Đồng thời, Nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các anh chị tân cử nhân ở khoá học cao hơn trong thời gian tới.

ThS. Nguyễn Thị Nhành – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 662 tân cử nhân và Quyết định khen thưởng cử nhân đạt thành tích cao trong học tập

ThS.GVC. Cao Dao Thép – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Kiều – Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non và TS. Phùng Thái Dương trao giấy khen và tặng hoa các tân cử nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Tân cử nhân Thái Minh Nguyễn – Ngành Sư phạm Toán (DHSTOAN17) phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ

TS. Nguyễn Thị Kiều – Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Chương trình trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong niềm hân hoan, vui mừng của các tân cử nhân, thầy cô giáo và gia đình. Đây là kết quả thể hiện sự quyết tâm của Nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Chúc các tân cử nhân đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Link tải ảnh: Chương trình trao bằng tốt nghiệp chính quy 2022

Tin, ảnh: Thế Thưởng