CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA TUYỂN SINH 2021

Chương trình “Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021”
--------

Vào ngày đẹp nhất trong năm 22/02/2022, Ban Thường vụ Liên chi Đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non phối hợp với Ban Thư ký Liên chi Hội Sinh viên tổ chức chương trình “Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021”.
Sau nhiều ngày học online, giờ đây, các bạn sinh viên trường Đại học Đồng Tháp nói chung và các bạn sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non đặc biệt là Tân Sinh viên khóa 2021 đã được trở lại trường để học trực tiếp. Trong niềm hân hoan nói chung, Ban Chủ nhiệm Khoa đã quan tâm sâu sắc, chỉ đạo Liên chi Đoàn tổ chức chương trình đón Tân Sinh viên. Đây là cơ hội để Thầy, Cô và các bạn sinh viên được gặp gỡ, giao lưu với nhau. Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, vui tươi, đầy ý nghĩa đối với các bạn sinh viên.
Trong chương trình, các Thầy, Cô là Ban Chủ nhiệm Khoa, giảng viên, cố vấn học tập, chuyên viên văn phòng tham dự đông đủ, thể hiện sự quan tâm, nồng nhiệt chào đón các bạn Tân Sinh viên. Đặc biệt, tham dự chương trình còn có Thầy Dương Huy Cẩn - Nguyên Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non. Hội trường H1 đã vỡ òa trong không khí sôi động của sự góp mặt hơn 300 sinh viên năm nhất và 127 sinh viên là đoàn viên ưu tú.
Nội dung chương trình ngắn gọn nhưng đầy hào hứng bởi các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, những màn giao lưu tự nhiên, dễ thương của Thầy Cô và sinh viên, khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong khóa tuyển sinh 2021. Ngoài ra, việc khen thưởng 127 sinh viên là đoàn viên ưu tú đã tham gia tích cực hoạt động phong trào đã tạo động lực cho các Tân Sinh viên. Đặc biệt, với cuộc thi thời trang “Môi trường xanh”, các bộ trang phục được thiết kế từ vật liệu thân thiện với môi trường đã giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, có ý thức bảo vệ môi trường và lan tỏa đến các bạn bởi những trang phục đẹp, phần trình diễn hết sức tự tin và các thông điệp ý nghĩa trong bài thuyết trình.
Chương trình “Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hân hoan chào đón các bạn Tân Sinh viên, chúc các bạn có một hành trình tươi đẹp rực rỡ tại Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non, trường Đại học Đồng Tháp.
Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ Tân sinh viên:






Nguồn: Liên chi đoàn Khoa GD Tiểu học - Mầm non