HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP KHOA, NĂM HỌC 2021 - 2022

HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP KHOA NĂM HỌC 2021 – 2022
Vào lúc 13h30, thứ Năm 21/4/2022, tại Giảng đường 1 đã diễn ra Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học, năm học 2021 – 2022 của Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non.

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp sự tham dự của ThS. Danh Trung – Phó Trưởng Phòng Khoa học và Công nghệ của Trường Đại học Đồng Tháp. Thành phần tham dự Hội nghị còn có Ban chủ nhiệm Khoa, toàn thể cán bộ - giảng viên của Khoa và gần 300 sinh viên đại diện cho hai ngành Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non.

Hội nghị đã thu hút 29 bài viết từ giảng viên và sinh viên của Khoa với đa dạng các vấn đề nghiên cứu thuộc hai chuyên ngành: Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non. Theo đánh giá của Ban biên tập, chất lượng các bài viết đăng kỷ yếu ngày một nâng cao hơn, tốt lên theo từng năm. Đặc biệt, Hội nghị lần này đã có các bài viết từ các nhóm sinh viên Khóa 21 (sinh viên năm nhất), đây cũng là điều đáng ghi nhận cho sự tích cực, nhiệt huyết của các sinh viên đang học tập tại Khoa. Dịp này, có 05 bài viết tiêu biểu của giảng viên và sinh viên đã được Ban biên tập lựa chọn để chia sẻ trong Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ThS. Lê Thị Mai An – Phó Trưởng Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non đã tổng kết lại kết quả hoạt động khoa học và công nghệ của Khoa trong năm vừa qua và định hướng cho hoạt động khoa học và công nghệ trong năm học 2022 – 2023 của sinh viên và CB-GV trong khoa. Tập thể Khoa luôn hi vọng, mỗi sinh viên của Khoa đều hiểu rằng: cùng với nhiệm vụ học tập, tham gia các hoạt động phong trào thì hoạt động nghiên cứu khoa học đối với từng sinh viên trong trường đại học là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Hằng năm, Khoa tổ chức Hội nghị SV NCKH nhằm khuyến khích SV tích cực NCKH và vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn học tập và rèn luyện. Đồng thời phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và hình thành năng lực tự học, tự nghiên cứu cho SV, tạo diễn đàn để SV công bố kết quả thực hiện đề tài NCKH của mình, trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm và đóng góp ý tưởng mới cho phong trào SV NCKH của Khoa.Nhân dịp này, Khoa đã tuyên dương và trao tặng 19 phần quà đối với CB-GV và 29 phần quà dành cho SV nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực cho hoạt động NCKH của CB-GV và SV trong hoạt động khoa học và công nghệ.
Một số hình ảnh diễn ra trong Hội nghị:

Tiết mục văn nghệ chào mừng

TS. Nguyễn Thị Kiều - Trưởng Khoa phát biểu khai mạc

ThS. Lê Thị Mai An - Phó TK báo cáo tổng kết 

TS. Đỗ Văn Hùng đọc báo cáo đề dẫn

Phát biểu của TS. Dương Huy Cẩn

SV. Nguyễn Ngọc Phương Vy

Nhóm SV. Mai Phương Du

Nhóm SV. Võ Thị Mỹ Lộc