Hội thi Nghiệp vụ sư phạm cấp Khoa, năm học 2021 - 2022

Hội thi Nghiệp vụ sư phạm “lan toả trí tuệ và kĩ năng”

Hội thi nghiệp vụ sư phạm là một trong những hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm của Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non. Năm nay, hội thi diễn ra từ 15/12/2021 đến 20/04/2022, có 14 đội thi với 140 sinh viên tham gia.

Đây là dịp để sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non thể hiện kỹ năng nghiệp vụ sư phạm, đồng thời học tập trau dồi nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng thực hành và ý thức nghề nghiệp.

Các đội lần lượt trải qua 5 nội dung thi: Giới thiệu về ngành nghề và tài năng, Đọc diễn cảm và kể chuyện, Hiểu biết sư phạm, Xử lí tình huống sư phạm, Thiết kế video bài giảng trực tuyến. Trong đó, nội dung “Giới thiệu về ngành nghề và tài năng” được yêu cầu sân khấu hóa để tăng tính nghệ thuật, sáng tạo và hấp dẫn. Những nội dung còn lại được tổ chức trực tuyến trên giao diện http://hoctructuyen.dthu.edu.vn/. Nội dung thi thể hiện tính sáng tạo, năng động và đoàn kết của các đội.

[Hình thi Giới thiệu về ngành nghề và tài năng]


 

 

Ban tổ chức trao giải tập thể xuất sắc nhất cho các đội ĐHGDMN20A (giải I), ĐHGDMN19A (giải II), ĐHGDTH19A (giải III) và 06 cá nhân xuất sắc nhất.

[Hình trao giải]