LỄ TUYÊN DƯƠNG 10 GƯƠNG MẶT TRẺ TIÊU BIỂU VÀ KẾT NẠP 32 ĐẢNG VIÊN MỚI

            Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), ngày 19/5, Đảng ủy Trường Đại học Đồng Tháp đã long trọng tổ chức tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và lễ kết nạp 32 đảng viên mới thuộc 07 chi bộ.
Sáng ngày 19/5, Đoàn công tác do Phó Hiệu Trưởng Cao Dao Thép dẫn đoàn đã đến làm lễ dâng hương tại Lăng Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc (Thân sinh của Chủ tịch Hồ Chĩ Minh). Tham dự cùng đoàn, có đồng chí Lê Thị Kim Anh - Phó Trưởng Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non, đại diện lãnh đạo một số đơn vị các cá nhân tiêu biểu được tuyên dương, kết nạp đảng.
Trong phần lễ tuyên dương , thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Trường ĐHĐT đã trao tặng giấy khen và tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu - trong đó có đồng chí Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non cũng được tuyên dương vì đã có nhiều đóng góp và thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn, nghiên cứu khoa học,...
Trong phần lễ kết nạp đảng viên mới, đại diện chi ủy của 07 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường ĐHĐT công bố và trao quyết định kết nạp 32 đảng viên mới. Đây là những quần chúng ưu tú thuộc 07 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường ĐHĐT đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện và khẳng định được bản thân; có thành tích nổi bật trong học tập và các hoạt động phong trào, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có nguyện vọng và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dịp này, Chi bộ Giáo dục kết nạp mới 13 đảng viên, Chi bộ Giáo dục mầm non kết nạp mới 07 đảng viên.
  Một số hình ảnh tại buổi lễ: