ĐÊM CHUNG KẾT HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP KHOA, NĂM HỌC 2022-2023

ĐÊM CHUNG KẾT HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP KHOA
NĂM HỌC 2022-2023
  Hội thi Nghiệp vụ sư phạm là nét đẹp truyền thống về phong trào thi đua rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các khóa sinh viên. Đây cũng là một hoạt động thường niên của Khoa thu hút đông đảo các sinh viên tham gia với mục đích củng cố kiến thức và kĩ năng sư phạm cho sinh viên các ngành Mầm non, Tiểu học; Đẩy mạnh hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, góp phần nâng cao ý thức nghề nghiệp, chuyên môn; tạo tiền đề để sinh viên kiến tập sư phạm, thực tập cơ sở và thực tập tốt nghiệp đạt kết quả cao và cũng giúp Khoa đánh giá chất lượng đào tạo, để nghiên cứu, điều chỉnh nội dung, phương pháp giảng dạy và những kĩ năng cần trang bị cho sinh viên khi ra trường;

Hội thi đã diễn ra rất sôi nổi từ ngày 17/10/2022 đến nay với tổng số 18 đội (180 sinh viên) tham gia. Các đội thi đã trải qua 03 nội dung thi độc đáo và đặc sắc, thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình sau quá trình được đào tạo và tự học hỏi, trau dồi. Đây là một sân chơi trí tuệ lành mạnh và bổ ích để sinh viên toàn Khoa rèn luyện kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ, nâng cao tinh thần đoàn kết.

           Hội thi NVSP là một trong Chuỗi các hoạt động hướng tới Chào mừng kỷ niệm 20 năm thành Trường Đại học Đồng Tháp (2003 – 2023); Giáo dục truyền thống đào tạo của ngành, Trường, Khoa và tuyển chọn đội tuyển cho Hội thi NVSP cấp Trường; Đây là dịp để tất cả các em được tăng cường hiểu biết, giao lưu gặp gỡ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các sinh viên trong khoa.            Thời gian diễn ra hội thi song song với nhiều hoạt động khác của Khoa/của Trường nhưng các giảng viên và sinh viên các lớp đã rất cố gắng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Khoa rất trân quý và ghi nhận những nỗ lực của quý Thầy (Cô) và các em sinh viên. Thành công của Hội thi là thành quả của những cố gắng, kiên trì và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả Thầy và trò. Khoa hi vọng, sân chơi này giúp tất cả các em sinh viên tự tin hơn nữa, vững vàng chuyên môn để sẵn sàng tham gia các hoạt động rèn nghề sắp tới tại trường mầm non và trường tiểu học. 

          Tối 29/12/2022, tại Hội trường H1 đã diễn ra đêm chung kết với sự tham gia của 15 đội thi, các đội đã trải qua 03 nội dung thi sôi nổi, đặc sắc gồm:
           Nội dung 1: Thi xử lý tình huống sư phạm
Nội dung 2: Thi Hiểu biết sư phạm
Nội dung 3: Thi tài năng giới thiệu về ngành học

          Các đội chơi đã có 01 đêm thi nhiệt tình – vui hết mình – bùng lên năng lượng tích cực nhất cho những cuộc đọ sức – so tài về tri thức nghiệp vụ sư phạm. Các cổ động viên cũng đã ủng hộ hết mình với tinh thần fairplay cho tất cả các đội thi. Thông điệp được chia sẻ: "Chiến thắng không phải là đích đến cuối cùng, chiến thắng chính là sinh viên giữa các khóa được giao lưu, học hỏi và gắn kết với nhau như một gia đình".
Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, Cô Lê Thị Kim Anh - Phó Trưởng Khoa đã gửi lời kính chúc đến Quý Thầy (Cô) và các em sinh viên: Lờ chúc sức khỏe, bình an và thêm nhiều thành công trong năm mới.
Chúc các đội thi luôn tràn đầy nhiệt huyết, căng tràn sức trẻ và thu được thật nhiều điểm số về cho đội mình. 
Một số hình ảnh của đêm thi:















Tin, ảnh: Kim Anh, Vĩnh Khanh, Quang Huy