Sôi nổi các hoạt động chào mừng Tân Sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học khoá 2023

Ngày 16-17/9, khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non tổ chức đêm gala giao lưu chào mừng Tân Sinh viên với nhiều nội dung ý nghĩa mang sinh khí vui tươi chào mừng năm học mới 2023 - 2024. Trước đó nhiều hoạt động ngoài trời đã diễn ra từ ngày 09/9 đến 15/9.

Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Thị Kiều, Trưởng Khoa; TS. Lê Thị Kim Anh, Phó Trưởng Khoa; ThS. Lê Thị Mai An, Phó Trưởng Khoa; cùng với các trưởng bộ môn, cố vấn học tập các lớp, Quý Thầy Cô đang công tác tại Khoa và toàn thể Tân Sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Giáo dục Tiểu học khoá 2023 quan tâm tham dự.

Với tinh thần mang đến các bạn Tân Sinh viên có thêm các thông tin chính thống, chuẩn xác về Quý Thầy Cô đang là giảng viên, chuyên viên công tác tại khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non cũng như thông tin về Khoa, bộ môn chuyên ngành, đại diện lãnh đạo Khoa đã có phần chia sẻ về các trang thông tin hữu ích, đồng thời giới thiệu đôi nét về các phòng chức năng, các bộ phận chức năng của Trường để sinh viên dễ dàng liên hệ trong các công tác.

TS. Nguyễn Thị Kiều, Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Khoa, TS. Nguyễn Thị Kiều, Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non chia sẻ: “Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non có lịch sử hình thành và phát triển hơn 45 năm, đào tạo chuyên sâu 02 ngành học Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học, có thể nói rằng Khoa đào đạo nhiều thế hệ Thầy, Cô giáo hiện đã, đang công tác tại các trường tiểu học, mầm non trong khu vực và cả nước.

Hầu hết các thế hệ Thầy, Cô giáo đã hình thành và phát triển chuyên môn nghề nghiệp cũng từ ngôi nhà này, với thế hệ của các em năm nay, bản thân tôi và cũng như Thầy, Cô trong khoa mong muốn các em được học tập, rèn luyện phẩm chất, nhân cách nhà giáo và chuyên môn nghiệp vụ, để khi các em hoàn thành chương trình học xứng đáng là thế hệ giáo viên thực hiện nhiệm vụ giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Để có được kết quả tốt đẹp đó, tập thể Thầy, Cô giảng viên khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non sẽ đồng hành cùng các em: hỗ trợ hoạt động học tập, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, sau 4 năm học giúp các em tự tin bước vào nghề.

Bên cạnh đó Thầy, Cô cũng mong muốn các em cùng đồng hành với Thầy, Cô chuyên tâm học tập, rèn luyện để xứng đáng là truyền thống sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp”.

Đáp lại tinh thần chương trình, nhiều nội dung đã được chia sẻ và giải đáp thể hiện tinh thần hăng hái, quyết tâm của Tân Sinh viên khi lựa chọn ngành học tại ngôi nhà chung Trường Đại học Đồng Tháp, bắt đầu chặng đường học vấn mới.

Chương trình “Chào mừng Tân Sinh viên” khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non luôn là một trong nhiều sự kiện diễn ra thường niên và được mong chờ nhất. Mang đến tiếng cười, tiếng trò chuyện rôm rả nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi, nhất là đối với những Tân Sinh viên khoá 2023. Hy vọng rằng, qua chương trình này sẽ giúp các bạn xích lại gần nhau hơn và không ngại thể hiện những năng lực của bản thân trong học tập và những sở trường, sở đoản trong các hoạt động tập thể.

Ảnh lưu niệm

Đại học là môi trường tốt nhất để các bạn khẳng định bản thân và tìm thấy chính mình, do đó, đừng ngại sự khác biệt, hãy cứ thoải mái thể hiện để có một thời thanh xuân thật đẹp dưới ngôi nhà chung khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non!

Tin, ảnh: Hoàng Long

Một số hình ảnh tại đêm gala: